RANG VỪNG BẰNG LÒ VI SÓNG CHỈ 6 PHÚT (CÓ THỂ ÁP DỤNG CHO NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU)

Rang vừng bằng lò vi sóng chỉ 6 phút

Rang vừng bằng lò vi sóng chỉ 6 phút với các bước làm vô cùng đơn giản. Công thức này sẽ giúp các bạn nội trợ giảm bớt thời gian nấu nướng mà vẫn có món ăn ngon. Bạn lưu ý làm đúng theo hướng dẫn để có món vừng rang thơm ngon và giòn nhé.

MỲ Ý SỐT TOM YUM

Mỳ Ý Sốt Tom Yum

Ẩm thực Ý và Thái Lan mang hai phong cách hoàn toàn khác nhau. Một bên là các món ăn béo ngậy chế biến từ nguồn nguyên liệu đặc trưng của vùng Địa Trung Hải như lúa mỳ, kem sữa hay phô mai. Còn một bên là các món ăn mang vị chua cay và thanh mát làm từ sản vật Đông Nam Á như sả, lá chanh và riềng. Hai tính cách ấy dường như khác biệt nhau vậy mà khi kết hợp lại mang đến hương vị lạ miệng mà hài hoà.

RANG LẠC BẰNG LÒ VI SÓNG CHỈ 6 PHÚT

Rang lạc bằng lò vi sóng chỉ 6 phút

Cách làm lạc rang truyền thống thường sẽ mất nhiều thời gian để chế biến khiến nhiều bạn nội trợ cảm thấy e ngại. Do đó, Thái Dương Gia xin giới thiệu công thức rang lạc bằng lò vi sóng mà chỉ mất 6 phút với các bước làm vô cùng đơn giản. Bạn lưu ý làm đúng theo hướng dẫn để có món lạc rang thơm ngon và giòn nhé.

ĐẬU PHỤ SỐT CHUA NGỌT

Đậu Phụ Sốt Chua Ngọt

Nếu bạn muốn thay đổi hương vị món đậu phụ mà không muốn mất nhiều thời gian thì bạn có thể thử món Đậu Phụ Sốt Chua Ngọt. Chỉ tốn thêm một chút thời gian pha sốt và xào sốt với đậu phụ, bạn sẽ có món ăn ngon và lạ miệng.

MỲ Ý SỐT KEM NẤM/CARBONARA

Mỳ Ý Sốt Kem Nấm/ Carbonara

Mỳ Ý Carbonara có vị thơm thơm và bùi bùi của kem tươi, nấm và thịt heo xông khói. Carbonara truyền thống có trứng nhưng công thức này sẽ không dùng trứng. Tuy vậy, món ăn sẽ vẫn khá ngon. Bạn có thể bỏ qua một vài nguyên liệu được ghi chú ‘bỏ qua’ nhưng nếu có thì hương vị món ăn sẽ tròn trịa hơn.

BÁNH GẠO HÀN QUỐC TTEOKBOKKI SỐT PHÔ MAI

Bánh gạo Hàn Quốc Tteokbokki sốt phô mai

Bánh gạo Tteokbokki là món ăn đường phố nổi tiếng của Hàn Quốc. Món ăn vừa cay, ngọt mà dai dai, nóng hổi rất phù hợp cho những ngày đông lạnh giá. Ngoài món bánh gạo theo kiểu truyền thống, Thái Dương Gia xin giới thiệu công thức Tteokbokki sốt phô mai thơm béo ngậy và khá dễ làm. Món ăn không chỉ hợp với người lớn mà chắc chắn các bé sẽ rất ưa thích.