Nhu cầu cho sản phẩm nâng cao chất lượng sống trong tầng lớp trung lưu và thượng lưu của Trung Quốc đã dẫn tới một sự đột biến lớn trong Triển lãm Nội thất Lifestyle Trung Quốc năm 2014. Với kế hoạch đẩy mạnh trong năm 2015, danh mục đầu tư tham gia triển lãm ngày càng phát triển về chất lượng và kích thước gian hàng này được nâng lên một tầm cao mới do sự tăng trưởng của các thương hiệu tầm trung và cao cấp trưng bày tại triển lãm.
Portmeirion Group vừa thông báo rằng thương hiệu này sẽ lần đầu tiên tham gia triển lãm Nội thất Lifestyle Trung Quốc 2015.
Là sự kiện giao thương quốc tế hàng đầu về đồ dùng và phụ kiện nội thất trong nhà của Trung Quốc, triển lãm Nội thất Lifestyle Trung Quốc diễn ra từ ngày 17 đến ngày 19 tháng Chín năm 2015 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Quốc tế mới Thượng Hải. Phản ánh nhu cầu của người tiêu dùng tại thị trường Trung Quốc đối với các phụ kiện nhà cao cấp, món quà lý tưởng và giải pháp sống, triển lãm Nội thất Lifestyle Trung Quốc hoan nghênh một sự thay đổi trong hồ sơ các thương hiệu tham dự triển lãm. |
Khi người tiêu dùng nhìn thấy một chất lượng cuộc sống tốt hơn và việc cải tạo nhà ở trở thành phổ biến, thị trường Trung Quốc sẽ nhận ra tầm quan trọng vào chất lượng của thiết kế và sản phẩm nội thất.
Portmeirion đang khai thác và phát triển thị trường Trung Quốc và sẽ đến Thượng Hải để dự triển lãm năm 2015.
Theo Dave Wheeldon, tập đoàn Portmeirion đã nêu; “tập Đoàn Portmeirion sẽ trưng bày các nhãn hiệu mang tính đặc trưng của Vương Quốc Anh như Portmeirion, Spode, và Worcester Royal. Xây dựng trên sự thành công vượt trội của chúng tôi ở miền Viễn Đông, chúng tôi sẽ trưng bày một dàn sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi bao gồm các nhãn hàng Botanic Garden, Blue Italian, Sophie Conran cho Portmeirion và Ted Baker Portmeirion. Trung Quốc là một thị trường tiêu thụ chính cho tập Đoàn Portmeirion. Nhu cầu đối với chất lượng cao, cũng thiết kế và thương hiệu lịch sử được coi trọng là hoàn toàn phù hợp để cung cấp mặt hàng của Portmeirion và triển lãm Nội thất Lifestyle Trung Quốc cung cấp cho chúng tôi những cơ hội lý tưởng để khởi động thành công nhãn hiệu của chúng tôi và gắn kết với thị trường bán lẻ của Trung Quốc. “
Triển lãm Nội thất Lifestyle Trung Quốc là hội chợ thương mại duy nhất của nước này mà mục tiêu là nhằm vào dãy các sản phẩm trung đến cao cấp cho hàng tiêu dùng. Nhu cầu quá mạnh mẽ trong thị trường Trung Quốc là rõ ràng, và sự thu hút của Thượng Hải vào tháng Chín này sẽ chỉ tiếp tục tăng.
Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm của tập đoàn Portmeirion.