Các nhà tổ chức Triển lãm Hàng tiêu dùng Quốc tế – sự kiện kết hợp một lần cho năm 2021 bao gồm Ambiente, Christmasworld và Paperworld – đã gửi một thông điệp mạnh mẽ đến ngành kinh doanh toàn cầu vào ngày hôm qua 19-12-2020.
Các công ty cần triển lãm thương mại và mọi thứ sẽ trở lại bình thường. Người phát ngôn Nicolette Naumann, phó chủ tịch Ambiente hôm qua cho biết: “Corona đã thay đổi thế giới của chúng ta… và ngành công nghiệp triển lãm thương mại đã được đánh giá đúng trọng tâm”. Và Cô cũng cam đoan rằng: “thực sự các doanh nghiệp có nhu cầu về triển lãm thương mại… việc kinh doanh đơn thuần là khả thi nhưng chúng tôi bỏ lỡ sự kết nối thực sự với con người và sản phẩm… chúng tôi tin rằng công việc kinh doanh của mình sẽ phục hồi trở lại ”.
Nicolette đã cùng với Julia Uhereck, giám đốc chương trình nhóm của Christmasworld, Paperworld và Creativeworld đã tham gia buổi giới thiệu trực tuyến về Triển lãm Hàng tiêu dùng Quốc tế sắp tới. MesseFrankfurt nhà tổ chức đã tiết lộ sự kiện này cho đến nay đã thu hút 2.000 nhà triển lãm từ 63 quốc gia. Tuy nhiên, cả hai diễn giả đều mong muốn chỉ ra rằng tất cả các chương trình sẽ trở lại bình thường vào năm 2022. Sự kiện sẽ mang tính trực tuyến mạnh mẽ với Ngày kỹ thuật số chuyên dụng được thiết kế để đảm bảo phạm vi tiếp cận quốc tế. Ngày Kỹ thuật số sẽ diễn ra song song với hội chợ thương mại và cung cấp kết nối rộng rãi hơn nữa cho tất cả những người tham gia trong ngành từ khắp nơi trên thế giới – bao gồm cả những người sẽ không thể đến sự kiện vào tháng 4 năm 2021 do có thể bị hạn chế đi lại.
“Vì vậy, Triển lãm Hàng tiêu dùng Quốc tế 2021 mang đến những điều tốt nhất của cả hai thế giới: Trải nghiệm triển lãm thương mại trực tiếp không thể thay thế trên trang web và một nền tảng kết nối, và kết nối trực tuyến chủ yếu thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng mới. Do đó, chúng tôi đang nâng cao chức năng của một hội chợ thương mại. Ngoài sự kiện tại khu triển lãm Frankfurt, Ngày kỹ thuật số trong không gian ảo sẽ tạo cơ hội tạo ra khách hàng tiềm năng, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và tăng đáng kể phạm vi hiện diện của công ty chúng tôi, ”Julia nói thêm: “Tất cả những người tham gia đều được hưởng lợi từ các tính năng kỹ thuật số bổ sung mới để tương tác và kết nối. Dựa trên ba trụ cột là Matchmaking (dành cho các mối quan hệ và cuộc gặp mới), Live-Stream (để truyền kiến thức và truyền cảm hứng) và nền tảng đặt hàng Nextrade, khách truy cập có cơ hội – song song với sự kiện trực tiếp – để kết nối, được truyền cảm hứng và đặt hàng trực tiếp”.
“Cũng sẽ có những sự khác biệt về sự quen thuộc với hai khu vực Xu hướng và khu vực Tài năng – điều mà các nhà tổ chức muốn đưa vào để khuyến khích những tài năng thiết kế mới”. Erdmann Kilian, giám đốc truyền thông và báo chí tiếp thị tổ chức sự kiện trực tuyến cho hay.
Thực tế! Triển lãm Hàng tiêu dùng Quốc tế sẽ được tổ chức tại các Hội trường 8, 9, 10, 11 và 12. Người mua sẽ tìm thấy các sản phẩm Creativeworld độc quyền trực tuyến trên nền tảng Digital Days.
www.consumergoodsshow.messefrankfurt.com
Tác giả bài viết: PHẠM VIỆT HÒA lược dịch.
Nguồn tin: Source: TABLEWARE INTERNATIONAL.