Lọ hoa hình ống xanh tím cao 26cm Nhật Bản Aderia Tsugaru Vidro F-62292

897,000

Lo hoa thuy tinh mau thu cong cao cap Nhat Ban Ishizuka Aderia F 62292
Lọ hoa hình ống xanh tím cao 26cm Nhật Bản Aderia Tsugaru Vidro F-62292

897,000

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Thủy tinh màu bắt mắt.
  • Thổi thủ công handmade.
  • Hộp quà tặng đẹp.
  • Sản xuất tại Nhật Bản.

Tính năng của lọ hoa hình ống xanh tím cao 26cm Nhật Bản Aderia Tsugaru Vidro F-62292

MÀU SẮC CỦA NHẬT BẢN: Với sự nhấn mạnh vào các mùa của Nhật Bản, những lọ hoa thủy tinh màu của Tsugaru Vidro ghi lại những biểu cảm vô hạn như hoa anh đào rơi trong màn đêm, lá phong phủ kín đồi núi, sóng biển vỗ bờ bằng sự kết hợp màu sắc tỉ mỉ từng chi tiết. Do tính chất thủ công của các sản phẩm và sự kết hợp màu sắc, những thay đổi nhỏ về màu sắc, hình dạng, hoa văn hoặc các đặc điểm khác mang lại tính độc nhất cho mỗi sản phẩm mặc dù kiểu dáng giống nhau.

Canh tien nhien vung Aomori 3

KỲ CÔNG: Các nghệ nhân thủy tinh tâm huyết đã dành rất nhiều năm, thậm chí cả tuổi trẻ cho việc nghiên cứu và phát triển. Họ cố gắng nắm vững các kỹ thuật và phương pháp mới đòi hỏi công nghệ tiên tiến để pha trộn thủy tinh màu đẹp mà chủ yếu là thông qua quá trình tự học và tự chỉ dạy lẫn nhau. Mỗi sản phẩm của Tsugaru Vidro được sinh ra trong nhiệt độ 1500ºC đỏ rực của lò nung. Các nghệ nhân hoàn thiện từng tác phẩm với độ mịn mà chỉ có thể đạt được bằng cách sử dụng que thổi với kỹ năng và sự tỉ mẩn, tinh tế.

Canh tien nhien vung Aomori 1

CẢM XÚC TRONG TỪNG SẢN PHẨM: Mỗi tác phẩm nên được coi là một tác phẩm nghệ thuật thực sự độc đáo, được chế tác bằng tay một cách đáng yêu. Hơn nữa, sự phong phú của sản phẩm nâng cao tất cả các khía cạnh của cuộc sống và toát lên cái đẹp của từng mùa trong năm. Bên cạnh đó, nếu một sản phẩm không toát lên được vẻ đẹp mà họ muốn truyền tải, các nghệ nhân sẵn sàng hủy sản phẩm mặc dù phải mất nhiều thời gian tạo nên.

Canh tien nhien vung Aomori 4

MÓN QUÀ TUYỆT VỜI: Những lọ hoa màu của Tsugaru Vidro là sự trân trọng cho ngày sinh nhật, Tết, lễ tình lễ Giáng Sinh, lễ kỷ niệm, quà cưới. Sự hiện diện của những lọ hoa này làm tô điểm cho nhà cửa và thậm chí là trong tiệc cưới, khu trung tâm tiệc, và các bữa tiệc ngoài trời. Mỗi sản phẩm đều được đóng gói trong hộp quà tặng mang phong cách Nhật Bản. Những lọ hoa cao cấp nhất được bọc lụa vàng, đóng trong hộp gỗ kèm dây buộc cẩn thận. 

Giới thiệu về Tsugaru Vidro, một nhãn hàng của Ishizuka Glass Nhật Bản:

Logo chính thức của Tsugaru Vidro
Logo chính thức của Tsugaru Vidro

Lọ hoa thủy tinh màu của Tsugaru Vidro được sản xuất ở vùng Aomori, Nhật Bản. Đây là nơi được thiên nhiên ban cho sự trù phú. Vì vậy, các nghệ nhân của Tsugaru Vidro cũng là những người say mê, tận tâm khắc họa sự lộng lẫy của thiên nhiên trong mọi khía cạnh. Họ thổi hồn vào của đồ thủy tinh của họ để đạt được sự mỹ mãn từ hình dáng và màu sắc, cho đến những chi tiết nhỏ nhất.

Tsugaru Vidro là nhãn hàng được phát triển bởi Ishizuka Glass, một thương hiệu hơn 200 năm tại Nhật Bản, và được phân phối bởi Aderia.

Ảnh nhà máy Tsugaru Vidro
Ảnh xưởngTsugaru Vidro

Mua lọ hoa hình ống xanh tím cao 26cm Nhật Bản Aderia Tsugaru Vidro F-62292 chính hãng ở đâu?

Để mua được bình hoa Tsugaru Vidro cao cấp nhập khẩu chính hãng và uy tín. Bạn nên đến cửa hàng Thái Dương Gia – nơi chuyên cung cấp các đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp đến từ các thương hiệu nổi tiếng với mẫu mã đa dạng, có sẵn tại cửa hàng. Tất cả các sản phẩm do Thái Dương Gia phân phối đều được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm và giấy tờ CO, CQ để đảm bảo chất lượng trước khi nhập khẩu.

Địa chỉ:  Tòa nhà Thái Dương Gia số 18 phố Thể Giao – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Trọng lượng 820 g
Kích thước 8 × 8 × 25.5 cm
Chất liệu

Thủy tinh màu

Kích thước

26cm

Thương hiệu

ADERIA

Xuất xứ

Nhật Bản