ISHIZUKA thủy tinh mỹ nghệ Nhật Bản với nhãn hàng ADERIA

Chủ nhật - 21/10/2018 13:14
Người sáng lập công ty là ông Iwasaburo Ishizuka vào năm 1819, công ty bắt đầu sản xuất hàng thủy tinh ở nơi hiện tại là vùng Dota, thành phố Kani, tỉnh Gifu. Nhật Bản. Năm 1850 ông Iwasaburo Ishizuka nhận được đơn đặt hàng thủy tinh mỹ nghệ từ Yoshikatsu Tokugawa, lãnh chúa của vùng Owari tại thời điểm đó.

                                     

 

     GIỚI THIỆU VỀ ADERIA
     Ishizuka Glass sản xuất một loạt các sản phẩm thủy tinh, từ bộ đồ ăn, uống đến chai nước giải khát. Tại nhà máy riêng của chúng tôi, chúng tôi có các thiết bị và thợ thủ công có thể xử lý nhiều loại sản phẩm và dưới sự kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng. Chúng tôi cung cấp hầu hết các sản phẩm thủy tinh được phân phối tại Nhật Bản, người ta nói rằng việc phân phối này bắt đầu vào thời kỳ Bunsei 2 (1819) và kể từ đó chúng tôi đã sản xuất ra nhiều sản phẩm khác nhau. Ở đây, chúng tôi sẽ giới thiệu lịch sử của Ishizuka Glass và thương hiệu bộ đồ ăn, uống ADERIA.

     Ishizuka đã theo đuổi những khả năng mới của thủy tinh và tiếp cận việc thương mại hóa các sản phẩm thủy tinh có giá trị cao. Thêm vào đó, chất liệu chống khuẩn “Ionpure” đầu tiên và duy nhất trên thế giới được Ishizuka sáng tạo trong quá trình nghiên cứu và phát triển cấu tạo thủy tinh. Vì độ an toàn cực cao của thành phần chống khuẩn, Ishizuka đã có lợi thế rất lớn khiến khách hàng ở châu Âu, châu Á, Mỹ, đặc biệt ở Nhật Bản vô cùng ưa chuộng. Một trong các công ty con của Ishizuka nổi tiếng hiện nay ở Nhật Bản là Aderia.
 
     ADERIA GLASS có nguồn gốc từ tên của Biển Adriatic, được biết đến như một trong những nơi sinh của thủy tinh. Bắt đầu ở Nhật Bản với tư cách là nhà sản xuất chai thủy tinh vào năm 1819. Vào những năm 1960, chúng tôi bắt đầu sản xuất bộ đồ ăn, uống bằng thủy tinh và được đặt tên là thương hiệu “ADERIA”. Kể từ đó chúng tôi sản xuất các sản phẩm có tuổi thọ cao với niềm tin rằng chỉ có thiết kế trung thực và vượt thời gian sẽ không bao giờ bị vứt bỏ, và tồn tại bên cạnh con người mãi mãi.

 

     TỪ NĂM 1819
     Theo đuổi sản xuất thủy tinh, tận dụng công việc chỉ đạo đơn hàng do lãnh chúa phong kiến ​​ra lệnh. Phương pháp nấu chảy đầu tiên ở Nhật Bản đã kích hoạt một lộ trình sản xuất hàng loạt.
     Ishizuka Glass có nguồn gốc từ việc sản xuất thủy tinh được bắt đầu bởi Iwasaburo Ishizuka ở Tsuchita, thành phố Kani, tỉnh Gifu vào năm 1819. Vào thời điểm đó, ông ta đã nhận được đơn hàng từ lãnh chúa của vùng Owari, và kể từ đó, ông đã theo đuổi việc sản xuất thủy tinh với nhiệt huyết hơn nữa trong thời đại Taisho. Bước ngoặt là vào năm 1927. Với thành công của việc nấu chảy bột trắng trong lò nung đầu tiên của Siemens tại Nhật Bản, Ishizuka Glass sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt. Nhà máy hiện tại của Iwakura bắt đầu hoạt động vào năm 1961 và việc kinh doanh chai đã mở rộng với sự gia nhập toàn diện vào ngành kinh doanh bộ đồ ăn, tại thời điểm "ADERIA" ra đời.
 
img 1
Sê-ri Ulster 1968

"ADERIA" được sinh ra bằng cách tham gia đầy đủ vào ngành kinh doanh bộ đồ ăn, uống và chai lọ. Với sự phát triển sản phẩm đi trước thời đại, nó trở thành một sản phẩm thủy tinh tiêu chuẩn cho các hộ gia đình Nhât Bản nói chung.
 

img 5 Người đỡ đầu của "ADERIA" là "Bí mật của tôi" là một chương trình truyền hình NHK Nhật Bản. Người ta cho là đã được các thành viên của chương trình đặt tên theo Biển Adriatic, một trong những nơi sinh ra của thủy tinh. Từ thời điểm đó, thương hiệu tiếp tục phát triển, và bây giờ nó đã trở nên quen thuộc với mọi người trong gần 60 năm. Mỗi một gia đình Nhật Bản đều có một vài sản phẩm trong mỗi nhà, và ngày nay, nhiều chén nước tương có hoa văn truyền thống và chai để ngâm rượu mận là sản phẩm của ADERIA.
 

 

     Trong số đó, chai Umeshu là một sản phẩm được phát triển ngay sau khi luật thuế rượu được sửa đổi và được phép sản xuất rượu trái cây tại nhà. Chúng tôi cũng đã sản xuất nhiều sản phẩm khác, chẳng hạn như loại chai nước tương không nhỏ giọt.
 
img 6
Hương vị Nippon cao cấp

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ADERIA

     Hệ thống quản lý tích hợp dựa trên tiêu chuẩn chất lượng công ty nghiêm ngặt. Chúng tôi cố gắng cải thiện chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.
     Chúng tôi đã xây dựng một hệ thống sản xuất tích hợp thực hiện toàn bộ quá trình từ thiết kế, đúc, gia công, đóng gói và giao hàng cho chính chúng tôi làm ra.
     Chúng tôi có thể thảo luận ngay lập tức giữa những người phụ trách từng quy trình, ngay lập tức nắm bắt các vấn đề và cố gắng cải thiện.
      Chúng tôi cũng đặt mục tiêu cải thiện chất lượng bằng cách thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng nội bộ nghiêm ngặt và kiểm soát chất lượng phù hợp.
img 8
 

img 9
     Chúng tôi lắng nghe tiếng nói của khách hàng bằng cách gọi "Phòng tư vấn khách hàng", và ngoài các câu hỏi liên quan đến sản phẩm và mua hàng, các điểm cần cải thiện và các yêu cầu khác, những gì bạn chỉ ra cũng rất quan trọng.
      Chúng tôi coi đó là thông tin và giao tiếp quan trọng với khách hàng và chúng tôi cố gắng trả lời cẩn thận.
     Để phản ánh sự đáp ứng và cải tiến cần thiết cho từng trường hợp, nội dung nhận được được chia sẻ bởi các bộ phận bán hàng, sản xuất, công nghệ, lập kế hoạch và đảm bảo chất lượng tại cuộc họp QM (Quản lý chất lượng).
     Ngoài chất lượng sản phẩm, mỗi bộ phận làm việc cùng nhau để cải thiện chất lượng, bao gồm cả bụi bẩn và thiệt hại về phương pháp đóng gói và giao hàng, với mục đích cải thiện sự hài lòng của khách hàng.
 

 

btm img

 

         

 

1819

Người sáng lập công ty, ông Iwasaburo Ishizuka, bắt đầu sản xuất hàng thủy tinh ở nơi hiện tại là vùng Dota, thành phố Kani, tỉnh Gifu. Nhật Bản.

1850

Ông Iwasaburo Ishizuka nhận được đơn đặt hàng thủy tinh mỹ nghệ từ Yoshikatsu Tokugawa, lãnh chúa của vùng Owari tại thời điểm đó.

1888

Một xưởng sản xuất mới được xây tại Higashiyaba-cho, Nagoya. Xưởng ở Dota được chuyển tới Nagoya.

1926

Một xưởng sản xuất mới được xây thêm ở Ekoshi, Gokiso-cho, Naka-ku, Nagoya (hiện nay là Takatsuji-cho, Showa-ku, Nagoya).

1927

Lần đầu tiên tại Nhật, pha lê được sản xuất thành công trên dạng lò Siemens, dẫn đến việc mở cửa cho việc sản xuất pha lê hàng loạt thành công.

1961

Mở thêm một xưởng tại Iwakura để bắt đầu sản xuất và kinh doanh diện rộng mặt hàng thủy tinh trên bàn ăn. Sau này, chúng tôi bắt đầu việc mở rộng sản xuất bình lọ thủy tinh.

1971

Chúng tôi mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực mà hiện tại gọi là “Kinh doanh chất liệu đặc trưng.”

1972

Chúng tôi bắt đầu bước chân vào sản xuất chai nhựa, và đó và bước đầu tiền tiến tới sản xuất chai lọ diện rộng

1976

Chúng tôi bước vào sản xuất bao bì giấy.

1984

Một nhà máy nữa được mở ở Tokyo để mở rộng kinh doanh vào vùng Kanto.

1996

Chúng tôi bước vào sản xuất lọ đựng PET (có thể tái chế được). Sau này chúng tôi mở rộng sản xuất “chạy đua” kinh doanh chai PET.

2003

Xưởng Himeji của chúng tôi hoạt động để làm nơi sản xuất chính ở phía tây Nhật Bản.

2005

Ishizuka Glass (H.K.) Co., Ltd. được thành lập ở Hồng Kông để tiến vào thị trường Trung Quốc.

2006

Chúng tôi mua lại toàn bộ cổ phiêu của Tập Đoàn IPI để làm công ty con của Ishizuka Glass Co., Ltd.

2009

Aderia Glass (Zhuhai) Co., Ltd. được thành lập để làm nơi sản xuất thủy tinh bàn ăn chính của Trung Quốc.

2010

Chúng tôi sát nhập lại với tập đoàn IPI.

2012

Với sự kết hợp quản lý của nhóm Viễn Đông của Đài Loan, Tập Đoàn Viễn Đông Ishizuka Green PET được thành lập.

 

Nguồn ISHIZUKA

Tác giả bài viết: PHẠM VIỆT HÒA lược dịch.

Nguồn tin: aderia.jp

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://thaiduonggia.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 11 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây